Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Cách giảm béo bụng sau sinh hiệu quả nhất tại nhà

Triệt tiêu những ngấn mỡ ở bụng sau khi sinh luôn là mong muốn của chị em. Vậy đâu là cách giảm béo bụng sau sinh nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Cùng tìm hiểu tron bài viết dưới đây nhé !

Cách giảm béo bụng sau sinh nhanh chóng an toàn và hiệu quả nhất tại nhà

Để có thể trang bị cho mình cách giảm béo bụng sau sinh nhanh chóng cũng như hiệu quả nhất thì trước hết chúng ta phải biết được nguyên nhân gây ra tình trạng này là gì.

tinh trang beo bung khien ban dâu dau suy nghi
Tình trạng béo bụng khiến bạn phải đau đầu suy nghĩ

Nguyên nhân gây lên mỡ bụng và béo bụng sau sinh


Theo nghiên cứu của các chuyên gia trong lĩnh vực y học và làm đẹp, nguyên nhân chinh gây lên tình trạng béo bụng là do ăn nhiều các thực phẩm dầu mỡ và lười vận động, chiếm tới 90% các nguyên nhân gay béo bụng ….10% còn lại có thể là do di truyền, thay đội nội tiết tố khi mang thai, khi dậy thì, mãn kinh…

Vậy đâu là cách giảm béo bụng sau sinh nhanh và hiệu quả nhất?

Để có thể lấy lại vóc dáng thon gọn, vòng eo săn chắc không hề khó chút nào, tuy nhiên bạn cần phải tuân thủ theo một chế độ ăn uống, ngủ nghỉ và tập luyện một cách khoa học. đặc biệt phải luôn kiên trì tuân thủ chế độ này, chắc chắn chỉ trong thời gian ngắn thôi, vòng eo của bạn sẽ thon gọn và trở về kích cỡ ban đầu.

Cách giảm béo bụng sau sinh nhanh và hiệu quả nhất trong 15 ngày

Thường xuyên theo dõi vòng eo: đây là bước khá quan trọng và bạn không nên bỏ qua, dù nó không có tác dụng trực tiếp nhưng nó lại chính là nguồn động lực giúp bạn có kiên trì theo đuổi cung như thực hiện kế hoạch giảm béo đã đề ra của mình nếu thấy vòng eo được cải thiện, còn nếu không hiệu quả các bạn có thể thay thế thực đơn hoặc phương pháp giảm cân khác.

Giữ tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng mệt mỏi và tình trạng stress: Như bạn biết đó, stress là một trong những nguyên nhân làm cho bạn bị tăng cân không kiểm soát, bởi mỗi khi tâm trạng nặng nề cơ thẻ cũng sẽ sản sinh ra các hóc môn tăng kích thích thèm ăn, kích thích sự tích tụ mỡ thừa ở vùng bụng có tên là cortisol. Chính vì thế để có thể gìn giữ vòng bụng phẳng, các bạn hãy luôn giữ tinh thần lạc quan, thư thái nhất có thể.

Giảm lượng calo nạp vào cơ thể tối thiêu nhất có thể: Nhiều bạn cho rằng cứ ăn ít sẽ không bị béo, điều này đúng nhưng chưa chính xác, mà theo các chuyên gia và các nhà dinh dưỡng chia sẻ, cách giảm mỡ bụng sau sinh nhanh và hiệu quả nhất mà các bạn có thể thực hiện ngay tại nhà chính là cắt giảm lượng calo nạp vào cơ thể. Hãy lựa chọn cho mình những thực phẩm bổ dưỡng, lành mạnh và chứa ít calo vào thực đơn, các bữa ăn hàng ngày của mình như: Các loại trái cây, rau củ quả, bánh mì ngũ cốc nguyên hạt, các loại thịt như gà, bò, cá và các loại sữa ít chất béo. Hạn chế tối đa các loại thực phẩm có chứa nhiều calo như thức ăn nhanh, các loại thức ăn nhiều dầu mỡ, nước ngọt có ga, rượu bia, các chất kích thích.


Ngủ đủ giấc và hạn chế việc thức khuya, ăn đêm

ngu muon khong du giac khien ban met moi va de tang can
Ngủ muộn, không đủ giấc khiến bạn mệt mỏi và dễ tăng cân

Việc thức đêm thường xuyên khiến cơ thể bạn luôn rơi vào tình trạng mệt mỏi, căng thẳng đầu óc, các cơ quan trên cơ thể, tất nhiên là sẽ có hệ tiêu hóa, hoạt động trì trệ hơn, khiến cho thức ăn nạp vào cơ thể không được tiêu hóa, quá trình đốt cháy mỡ thừa, chuyển hóa chất béo diễn ra chậm hơn.

Tăng cường vận động, tập luyện thể dục thể thao


Việc tăng cường vận động, tập luyện các bài tập chuyên biệt cho vùng bụng là tất cả những gì bạn cần làm để có thể lấy lại vóc dáng, vòng hai săn chắc. Ngoài ra, các bạn cũng nên sử dụng một số liệu pháp thiên nhiên khác để công cuộc giảm béo bụng đạt hiệu quả nhanh và tốt nhất.

Chườm muối hột để giảm béo vùng bụng: một phương pháp dân gian được nhiều người biết đến, đặc biệt là các phụ nữ Huế rất yêu thích. Cách giảm béo từ muối này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần rang muối với gừng hoặc ngải cứu rồi chườm lên bụng, hỗn hợp này có tác dụng đốt cháy mỡ thừa và làm săn chắc các cơ bụng rất hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét