Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Bí quyết để sở hữu cặp môi căng mọng gợi cảm

ĐÔI MÔI CỦA BẠN ĐANG THUỘC TRƯỜNG HỢP NÀO DƯỚI ĐÂY?



- Môi thâm xỉn, sẫm màu, nhợt nhạt, thiếu sức sống?
- Màu môi kém tươi tắn, không hài hòa với màu da, màu tóc?
- Môi xấu, có khuyết điểm về dáng môi, viền môi, cánh môi?
- Màu môi không được cải thiện dù đã thử qua nhiều phương pháp khác nhau?

BẠN KHẮC PHỤC KHUYẾT ĐIỂM CỦA ĐÔI MÔI BẰNG CÁCH NÀO?

Son môi từ lâu đã được xem là “vật bất ly thân” của phái đẹp, nhất là với những chị em không may mắn có đôi môi thâm xỉn, nhợt nhạt. Tuy nhiên, ít chị em biết rằng, son môi lại là “con dao hai lưỡi”, đẹp thì ít mà hại thì nhiều. Các nhà khoa học cảnh báo, việc sử dụng son môi chất lượng kém, không rõ nguồn gốc xuất xứ và có chứa hàm lượng chì cao sẽ gây nhiều tác hại không thể ngờ tới như: môi ngày càng thâm xỉn, nhợt nhạt, viêm da, mẩn ngứa, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh sản, thậm chí còn dẫn đến nguy cơ tim mạch và gây vô sinh ở phụ nữ….


 Ít chị em biết rằng, son môi lại là “con dao hai lưỡi”


Trong khi đó, công nghệ phun xăm môi ra đời có thể giúp chị em giải quyết và khắc phục hoàn toàn được những nhược điểm của son môi. Phun xăm môi là kỹ thuật khá đơn giản, nhanh chóng, an toàn tuyệt đối với làn da và sức khỏe. Chuyên gia sử dụng máy phun xăm thông minh có đầu kim siêu nhỏ để phun màu lên da, nhằm cải thiện mọi khuyết điểm của đôi môi. Sau thực hiện, chị em sẽ sở hữu ngay đôi môi căng mọng, hồng hào và quyến rũ mà không mất thời gian trang điểm mỗi ngày.

PHUN XĂM MÔI MANG LẠI CHO BẠN NHỮNG GÌ?

Đôi môi hồng hào, tươi tắn mọi lúc mọi nơi:

Chỉ cần bỏ ra 30 phút và thực hiện 1 lần duy nhất, chị em sẽ nhanh chóng sở hữu  màu môi đẹp tự nhiên như ý, phù hợp với màu da, màu tóc, độ tuổi, giúp tôn lên những đường nét trên gương mặt, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Khắc phục khuyết điểm dáng môi:

Không chỉ mang lại sắc hồng cho bờ môi, phun xăm thâm mỹ còn giúp chị em khắc phục các nhược điểm của đôi môi như: thâm xỉn, nhạt màu, môi quá dày hay quá mỏng, viền môi không rõ nét, môi bị lệch…

An toàn tuyệt đối, không đau rát, không chảy máu:

Kỹ thuật phun môi hiện đại với đầu kim siêu nhỏ chỉ tác động lên lớp thượng bì (0.2-0.3mm), tuyệt đối không xâm lấn, đảm bảo không đau, không sưng và không làm chảy máu. Dụng cụ phun xăm sử dụng riêng biệt cho mỗi khách hàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối và không gây bất kỳ tác dụng phụ nào. Đặc biệt, khách hàng được bôi tê nên sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong suốt quá trình phun môi.

Hiệu quả duy trì lâu dài:

Khi phun môi, chuyên gia sẽ đưa mực trực tiếp vào lớp biểu bì thông qua thiết bị thêu đặc biệt giúp lưu giữ màu từ 5-10 năm, tùy theo cơ địa từng người.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng:

Kỹ thuật phun môi không gây xâm lấn hay tổn thương nên không mất thời gian nghỉ dưỡng. Chị em có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay sau khi kết thúc phun môi.

Tiết kiệm thời gian trang điểm:

Đây là ưu điểm dễ nhận thấy nhất của phương pháp phun môi. Khi đi dự tiệc cần trang điểm, chị em vẫn có thể sử dụng tất cả các màu son cho màu sắc chân thực nhất. Khi đi làm, chỉ cần sử dụng thêm son dưỡng bóng vẫn đẹp tự nhiên. Và khi để mặt mộc, đôi môi vẫn luôn hồng hào và tươi tắn.

Tham khảo ngay: địa chỉ phun xăm lông mày đẹp ở hà nội !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét