Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Các chị em đã biết đến cách triệt lông nách hiệu quả hoàn hảo??

Các chị em đã biết đến cách triệt lông nách hiệu quả??

Triệt lông nách tại nhà bằng cách nào hiệu quả đang là một trong những chủ đề được nhiều chị em quan tâm. Để giúp các bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm cách triệt lông hiệu quả, chuyên mục làm đẹp xin giới thiệu cách triệt lông sau đây:

Thông thường, chị em phụ nữ thường hay dùng nhíp để nhổ lông nách hoặc dùng dao để cạo, hay tiến bộ hơn dùng kem wax lông. Với những cách này, mặc dù cho hiệu quả cao nhưng thường gây tổn hại cho da. Để khắc phục triệt để tình trạng này, thì áp dụng công nghệ cao vào triệt lông là một trong những lựa chọn sáng suốt. Và công nghệ Diode Laser đang là cách triệt lông hiệu quả được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều. Bởi nó là sự tích hợp của năng lượng quang học IPL và tần sóng radio RF giúp triệt lông an toàn, mà không làm hại da. Tuy nhiên, cách này đòi hỏi bạn phải bỏ chi phí nhiều và mất thời gian đến làm đẹp tại tại thẩm mỹ viện.

Bạn đã biết cách triệt lông nách tại nhà hiệu quả?

Triệt lông nách bằng công nghệ cao an toàn

Do đó, chuyên mục làm đẹp xin được giới thiệu tới các bạn cách triệt lông nách tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại. Sau đây, mời các bạn cùng tham khảo cách triệt lông này nhé!

Nguyên liệu:

Bạn đã biết cách triệt lông nách tại nhà hiệu quả?

Chanh triệt lông hiệu quả

- Chanh

- Mật ong

- Đường

Cách làm:

Bạn lấy mật ong trộn với đường, nấu thành dạng cao sệt. Sau đó cho thêm một chút nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp triệt lông nách tại nhà.

Cách sử dụng:

Bạn đã biết cách triệt lông nách tại nhà hiệu quả?

Tự tin sau triệt lông nách

Với cách triệt lông này, bạn cũng cần phải làm sạch da vùng nách. Sau đó lau khô và bôi lớp cao lên vùng da nách để trong khoảng 15 phút giúp triệt tiêu lông tận gốc mang lại làn da đẹp tự nhiên.

Tuy nhiên, với cách triệt lông nách tại nhà chỉ cho hiệu quả ngắn, sau đó lông lại tái phát mọc trở lại như bình thường. Lúc này, bạn có thể tham khảo thêm cách triệt lông bằng công nghệ cao tại các thẩm mỹ viện như giới thiệu bên trên sẽ đảm bảo mang lại hiệu quả cao, an toàn như mong muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét