Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Cách điều trị mụn trứng cá "đỉnh cao" từ thiên nhiên

Những cách sau áp dụng các nguyên liệu thiên nhiên để chữa trị mụn trứng cá và trông nom làn da mặt rất đơn giản và dễ làm từ căn bếp nhà bạn. trứng cá thường gây ảnh hưởng không nhỏ đến da của bạn. Đặc biệt là khi các đốm đỏ xấu xí thốt nhiên xuất hiện trước ngày diễn ra sự kiện quan trọng nào đó khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin trong giao tiếp. Nhưng giờ đây có lẽ bạn không cần phải lo lắng về những nốt trứng cá xuất hiện bất thình lình. Dưới đây là 12 mẹo tự nhiên loại bỏ trứng cá và trông nom làn da chóng vánh, cực đơn giản và dễ làm.


Gương mặt sáng mịn và trắng hồng là ước muốn của nhiều chị em

1. Vỏ và nước ép cam chữa mụn trứng cá rất tốt


Vỏ cam có chứa một lượng lớn acid và vitamin C, giúp chữa mụn cực siêu hiệu quả.

Bước đầu tiên là phải rửa tay thật sạch để tránh vi khuẩn có thể xâm nhập vào làn da. Sau đó làm sạch mặt bằng nước ấm để làm giãn lỗ chân lông. Nhẹ nhàng chà xát vỏ cam vào khu vực bị mụn.

ứng dụng một miếng bông hoặc tăm bông nhúng vào nước cam và chấm vào các vùng mụn. chung cục, rửa lại mặt bằng nước lạnh, điều này sẽ giúp làm se khít các lỗ chân lông, tránh gây tắc nghẽn.

2. vận dụng cây Lô hội cũng là phương pháp trị mụn tốt

Mọi người đều biết rằng cây lô hội siêu hiệu quả cho làn da dầu, giúp làm giảm viêm, mát làn da, và loại bỏ các chất nhờn trên làn da. Sau khi áp dụng cây lô hội, bạn sẽ thấy tác dụng rõ rệt. làn da của bạn trở nên trẻ trung và mềm mịn.



Đầu tiên, hãy lấy 1 lá lô hội rửa sạch dưới vòi nước. Lấy 1 con dao cắt các cạnh của lá. Cắt lá làm 3-4 khoanh và loại bỏ lớp vỏ, chỉ lấy lớp gel bên trong. Bạn có thể dùng lớp gel này để bôi lên mặt hay vùng làn da bị mụn để gới hạn mụn.

3. Dưa chuột - một nguyên liệu làm đẹp cũng như cách trị mụn trứng cá quen thuộc của chị em

chúng ta thường sử dụng dưa chuột để thái lát và đắp mặt. Dưa chuột sẽ hỗ trợ loại bỏ những nốt mụn trứng cá xấu xí trên mặt bạn.

Bạn có thể kết hợp dưa chuột đã xay nhuyễn với khoảng ba muỗng cà phê nước cốt chanh, sau đó đắp vào vùng làn da bị ảnh hưởng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét