Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Chống lão hóa tác dụng với giải pháp Lunar N siêu hiện đại thế giới

Vitamin C từ lâu đã được biết đến như một dưỡng chất chống lão hóa toàn diện, có khả năng đem lại làn da sáng mịn, trẻ trung. Tuy nhiên sử dụng Vitamin C bằng cách nào để có được hiệu quả tối ưu nhất thì không phải chị em nào cũng tường tận.

Chống lão hóa hiệu quả với công nghệ Lunar N hiện đại hàng đầu

Da trẻ trung, trắng sáng nhờ vitamin C

Xem thêm >> phương pháp căng da không phẫu thuật

Vitamin C có tên quốc tế là acid ascobic, là một vitamin tan trong nước, rất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. Đối với làn da, tác dụng của vitamin C mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời như:

– Bổ sung & làm đầy lớp biểu bì: Trong lớp tế bào ngoài cùng của da được phát hiện chứa 1 hàm lượng lớn vitamin C

– Hạn chế tác hại do tia UV gây ra: Tuy vitamin C không phải là màng bảo vệ nhưng các đặc tính chống oxy hóa của nó sẽ bảo vệ da bạn chống lại các tổn thương do tia UV gây ra (tia UV tác động đến da bằng cách tạo các tế bào gốc tự do)

– Tăng cường sản xuất collagen: Bên cạnh việc chống lại sự tổn hại do ánh nắng, sử dụng vitamin C trong việc chăm sóc da sẽ giúp tăng cường sản xuất collagen và cải thiện làn da bị tổn thương, lành sẹo

– Làm sáng da: Vitamin C có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành và làm mờ các hắc sắc tố melanin

Hiệu quả tối ưu với công nghệ hàng đầu Hoa Kỳ Lunar – N

Vitamin C thực sự rất cần thiết trong quá trình làm đẹp và cải thiện các khuyết điểm của lan da. Tuy vậy, vitamin C chỉ phát huy tác dụng tuyệt vời của nó khi hàm lượng cao vitamin C được vận chuyển vào sâu lớp đáy thượng bì.  Thẩm mỹ Quốc tế Bally xin giới thiệu công nghệ điện chuyển ion cao cấp Lunar – N – liệu pháp sử dụng dòng điện sinh học để đưa vitamin vào sâu các lớp da, có khả năng thực hiện được điều này tốt nhất hiện nay.

Công nghệ Lunar – N đưa vitamin C vào da dựa trên cơ chế hoạt động ứng dụng kỹ thuật Electroporation.

– Electroporation tạo ra sự nhiễu loạn tạm thời về cấu trúc của màng lipid do áp dụng các xung điện sinh học. Việc ứng dụng này lên da đã làm tăng nhanh độ thẩm thấu vitamin C vào da.

– Lunar –N đưa vitamin C thấm sâu vào lớp hạ bì với 2 kiểu xung. Đầu tiên hệ thống làm mát sẽ bảo vệ bề mặt da và mạch máu được hấp thụ bởi sự co lại của các mao mạch trong quá trình thẩm thấu vitamin C.

– Sự thẩm thấu mỹ phẩm: Xung điện của máy Lunar – N sẽ dẫn hơn 40.000 daltons của vitamin C tới màng tế bào bằng cách tạo ra các lỗ vi mô tạm thời ở thành tế bào.

Tìm hiểu thêm >> công nghệ căng da mặt thermage chống lão hóa toàn diện

Nhiệt năng của dòng điện sinh học

Làm giãn các mạch máu

Tăng cường trao đổi chất và tuần hoàn máu

Tăng cường thải độc qua hệ bạch huyết

Giảm mỡ

Kích thích nguyên bào sợi phát triển

Làm tăng tính đàn hồi của các mô nguyên bào sợi

An toàn cho da nhờ hệ thống làm lạnh thông minh

Công nghệ điện chuyển ion vitamin C Lunar – N sử dụng hệ thống làm lạnh thông minh Cryo electroporation, từ đó ngăn chặn nguy cơ gây bỏng cho da và giúp vitamin C được dẫn xuất sâu hơn. Trong khi khả năng xuyên sâu của Cryo electophoresis truyền thống chỉ đạt 5-10%, thì với Lunar –N có thể đạt đến mức lớn 80-90%.

– Ở -20o C: hệ thống làm mát sẽ tác động mạnh mẽ lên hoạt động tế bào trên bề mặt da và làm tăng tỉ lệ thẩm thấu, theo đó làm giảm nguy cơ bỏng da và những rủi ro khác.

– Tỷ lệ thẩm thấu sẽ mạnh gấp 20 lần so với thiết bị có lontoporation (tỷ lệ thẩm thấu 70-80%)

– Electro-poration là một hệ thống dẫn vitamin C qua da vào AND trong các tế bào mà không làm thay đổi cấu trúc tế bào và đây cũng là ưu điểm nổi bật nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét