Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Lông mày rậm có thên phun lông mày không?

Lông mày rậm có thên phun lông mày không?

Câu hỏi: Chào thẩm mỹ viện Xuân Hương, em có hàng lông mày đậm và dày nhưng hơi ngắn, ngắt quãng không đều. Em muốn chuyên gia tư vấn giúp lông mày rậm có nên phun thêu không? Chi phí phun thêu lông mày ở Xuân Hương là bao nhiêu? Em cảm ơn ạ!

(Mai Hồng – 28 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội)

Trả lời:

Bạn Mai Hồng thân mến!

Chúng tôi rất vui vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với thắc mắc “lông mày rậm có nên phun thêu không” của bạn, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

 



 

Hàng lông mày rậm có ưu điểm là sắc nét, đậm màu và dễ tạo dáng lông mày thoe ý thích. Tuy nhiên, sở hữu hàng lông mày đậm, dày và ngắn quãng không đều lại là một nhược điểm của khuôn mặt. Vì nó đem đến cảm giác hàng lông mày như các đấng mày râu, đứt quãng rất khó tỉa. Do vậy, “lông mày rậm có nên phun thêu không” là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Phun thêu lông mày là gì?

Để biết “lông mày rậm có nên phun lông mày” trước hết, bạn nên tìm hiểu phun thêu lông mày là gì và phù hợp với những đối tượng nào. Cũng giống như phun xăm lông mày, phun thêu lông mày là phương pháp dùng sụng cụ phun xăm và chất liệu mực an toàn, không chứa độc tố để tạo nên những đường nét trên lông mày. Tuy nhiên, phun theueu lông mày sẽ tinh vi hơn, do nó thêu tỉ mỉ từng sợi lông mày theo

Quy trình phun thêu lông mày

Bước 1: Các chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn cụ thể về hình dáng cũng như màu sắc phù hợp nhất với khuôn mặt.

Bước 2: Vẽ phác thảo hình dáng chân mày, chọn màu mực phun phù hợp rồi sát khuẩn và gây tê đường viền xung quanh chân mày.

Bước 3: Tiến hành tỉ mỉ và cẩn thận thêu từng sợi lông mày theo chiều xuôi về hướng đuôi mắt.

Những ai nên phun thêu lông mày?

Phun thêu lông mày được áp dụng cho tất cả các đối tượng có nhu cầu làm đẹp. Trong đó, các chị em có lông mày thưa, nhạt, đứt gãy là phù hợp hơn cả. Các mũi thêu sẽ không đâm sâu vào da mà chỉ tác động bên ngoài với độ nông vừa phải khiến chị em không đau rát, không cảm thẩy khó chịu, không cần kẻ lông mày mỗi ngày, tiết kiệm thời gian và chi phí trang điểm. Phun thêu lông mày được thực hiện trong khoảng 30 phút. Sau khi thực hiện xong, chị em có thể ra về và sinh hoạt bình thường mà không gặp bất kỳ trở ngại nào và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Lông mày rậm có nên phun thêu không?

Sở hữu hàng lông mày rậm là một điều vô cùng may mắn, nếu bạn biết khéo léo tỉa gọn gàng và tô vẽ thêm một chút. Tuy nhiên, nếu sợi lông mày của bạn quá dài và mọc bị ngắt quãng thì rất khó tỉa và trang điểm lông mày. Chính vì vậy, phun thêu lông mày là phương pháp giúp bạn sở hữu hàng mày sắc nét tự nhiên mà không cần trang điểm.

Với phương pháp phun thêu lông mày này, không nhất thiết cứ phải chân mày thưa nhạt màu mới có thể áp dụng. Mà những người có lông mày rậm cũng có thể phun thêu lông mày để thay đổi kiểu dáng mày đẹp, phù hợp với khuôn mặt.

Cận cảnh dịch vụ phun thêu lông mày tại Xuân Hương

Tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, dịch vụ phun thêu lông mày Hàn Quốc cao cấp có thể giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàng chân mày đẹp tự nhiên, kiểu dáng hiện đại, phù hợp với khuôn mặt. Đặc biệt, công nghệ này sử dụng thiết bị có đầu kim thêu siêu nhỏ kết hợp với mực xăm nhập khẩu được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây hại cho sức khỏe. Hơn nữa, các chuyên gia phun thêu lông mày tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương có tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm thực hiện thêu tỉ mỉ từng sợi lông mày xuôi chiều mọc tự nhiên, đem lại dáng mày đẹp tự nhiên nhất. Hiện nay, chi phí phun thêu lông mày tại Xuân Hương hợp lý với mức giá 2.500.000 VNĐ cho lông mày chưa can thiệp lần nào. Còn với lông mày đã từng can thiệp thì chi phí tùy thuộc vào tình trạng lông mày của bạn.

Xem thêm: tẩy da mặt bằng đường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét