Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Những cách triệt lông nách thiên nhiên đỉnh cao hiện giờ

Thật khó chịu khi vùng da dưới cánh của game thủ có dấu hiệu “rậm rạp”, theo lẽ tự nhiên bạn sẽ nghĩ ngày đến khí cụ cung cấp đó là dao cạo. mà bạn quên mất rằng sau khi sử dụng dao cạo, khi lông mọc lại sẽ cứng hơn và làn da dưới cánh xuất hiện vết thâm làm giảm tính thẩm mỹ khi người chơi cần diện những bộ váy sát nách, hay những bộ xống áo khoe dáng.

game thủ có nghĩ đến công cụ tiếp theo là nhíp không? Có ngay lời khuyên cho bạn là không nên nhé, bởi nó khiến cho chúng ta đau khi “dọn dẹp”, lỗ chân lông sẽ bị bự hơn và cũng không tránh khỏi tình trạng bị thâm.



Vậy có cach triet long nach hieu qua thiên nhiên nào hữu hiệu không nhi? Cả nhà hãy chọn lựa cho mình phương pháp phù hợp nhé.

cách triệt lông nách hiệu quả bằng qui định thiên nhiên với hỗn tạp nước cốt chanh, đường và mật ong

game thủ hãy hòa đường, chanh và mật ong theo một tỷ trọng có lí để có được hỗn tạp lệt sệt. sử dụng hổ lốn này để bôi lên vùng làn da cần triệt lông. Sau đó dùng khăn lau tinh khiết.


Xem thêm =>>>> Cách triệt lông nách

Dung dịch hẩu lốn này có tác dụng làm cho các nang lông yếu đi và chết, lớp lớp lông trên bề mặt làn da sẽ rụng sạch tránh được những cảm giác đau, đặc biệt là không bị thâm vùng nách. Đây là một cách waxing không gây hại cho làn da lại đem lại hoàn hảo triệt lông cao, bạn có thể thực hành ngay tại nhà.

cach triet long nach bằng phép tắc thiên nhiên với bơ

qui định phức tạp hơn 1 chút nhưng mà lại cho an toàn lâu dài. người chơi có thể sử dụng bơ để waxing về sử dụng, bạn bôi 1 lớp bơ lên vùng lông ở dưới cánh, sau đó game thủ lấy giấy mềm miết nhẹ lên vùng bơ đó, cuối cùng người chơi lột miếng giấy đó ra theo chiều ngược với chiều mọc của lông bằng 1 động tác nhanh gọn. Sau khi vùng da dưới cánh của người chơi không còn dấu hiệu “rậm rạp” , game thủ hãy rửa sạch bằng sữa tắm hay xà bông để tránh hiện tượng nhờn da.

Chỉ với lý lẽ dễ chơi người chơi sẽ vứt bỏ hoàn toàn những sợ lông ghét bỏ, song song vùng da dưới cánh tay của game thủ cũng trở thành láng mịn, hết thâm đen giúp bạn tự tin tỏa sáng với những bộ đồ gợi cảm.

cách triệt lông nách hiệu quả với sáp ong

Sáp ong nóng vừa đủ sẽ triệt lông đem lại an toàn cao, điều cần thiết là bạn phải kiểm soát nhiệt độ của dung dịch sáp cho phù hợp. Nếu dung dịch sáp quá nóng có thể gây bỏng rát da, còn quá nguội chúng sẽ không thể bám dính vào lông, từ đó waxing đau và kém hiệu quả hơn.

Sáp ong có thể dùng để triệt lông ở hồ hết các vùng, vừa an toàn, thuận tiện lại vừa tằn tiện.

Hãy tuyển lựa cho mình một phép tắc triệt lông thích hợp để vứt bỏ hoàn hảo những sợi lông cứng, sậm màu trên làn da của bạn..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét