Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Tuyệt chiêu loại bỏ mụn trứng cá hữu hiệu

Buồn rầu khi bị mụn trứng cá ghé thăm là cảm giác mà hồ hết ai cũng gặp phải. trải đời qua tình huống đó hẳn rằng bạn đã sưu tầm cho riêng mình một bộ bí kíp trị mụn, nhưng dù thế nào bạn cũng nên thử xem trong 4 cách dưới đây, cách nào hiệp với mình nhất nhé!

1. Nước chanh


Nước chanh giúp “tống cổ” mọi vi khuẩn gây mụn trứng cá trên da


Nằm trong số các phương pháp trị mụn đơn giản nhất, nước chanh chưa bao giờ là sự chọn lọc sai trái với đại phần nhiều những ai bị mụn. Thành phần chính của nước chanh là vitamin C – loại vitamin có khả năng làm se nhân mụn. Các axit của chanh sẽ trực tiếp điều trị và “tống cổ” mọi vi khuẩn gây mụn đồng thời tiệt trùng da thiên nhiên.

Bạn chỉ cần vắt lấy một đôi thìa nước cốt chanh, dùng tăm bông chấm lên các nốt mụn, để qua đêm rồi rửa mặt lại vào sáng hôm sau là đã có thể yên tâm đợi kết quả rồi. Với những ai có làn da nhạy cảm thì chỉ cần để lưu lại nước chanh trên da trong khoảng 10 – 20 phút rồi rửa mặt chứ không nên để lâu da rất dễ bị thương tổn.

2. Tinh dầu trà

Chỉ cần vài giọt tinh dầu trà ước muốn dẹp bỏ mụn trứng cá của bạn sẽ thành hiện thực


Tinh dầu trà được chiết xuất từ cây trà có mùi hắc, tính cay nóng, sinh sống cốt tử ở Úc. Để mua được tinh dầu trà đảm bảo, bạn nên tìm tới các hiệu thuốc uy tín.

Cách thực hành: Bạn pha loãng khoảng 3 – 4 giọt tinh dầu vào khoảng nửa chén nước khuấy đều rồi dùng bông thấm lên vùng da mụn. Sau 10 – 20 phút bạn bôi kem dưỡng da mà không cần phải rửa mặt lại.

Lưu ý khi trị mụn bằng tinh dầu trà: Tính cay nóng của tinh dầu trà có thể khiến những ai có làn da mẫn cảm bị dị ứng. bởi thế không nên thoa tinh dầu quá đậm đặc lên da, cũng cần tránh dây vào miệng vì có thể gây ngộ độc nếu nuốt phải. Với da thường, bạn pha chế 90% nước, 10% dầu. Còn da mẫn cảm thì 95% nước và 5% dầu.

3. Giấm táo

Giấm táo được biết đến nhiều trong điều trị mụn và vết thâm


Giấm táo rất được tin dùng trong cách trị mụn trứng cá nhanh và hiệu quả nhấtnhững cách trị mụn trứng cá hiệu quảvà coi sóc da. Giống như chanh, giấm táo có tính axit nhẹ nên có tác dụng rất tốt trong loại bỏ bụi bẩn và các bã nhờn dư trên da. Thêm vào đó, giấm táo cũng kháng nấm và mờ vết thâm rất tốt. Lượng vitamin có trong giấm táo tạo nên khả năng dưỡng ẩm và tăng độ mịn màng cho da.

Bạn không nên dùng giấm táo để bôi trực tiếp lên da mà hãy pha loãng 1 – 2 thìa giấm táo với nước tinh khiết và dùng tăm bông hoặc bông tẩy trang thoa đều vào vùng da bị mụn. Tiện dụng hơn, nước giấm táo đã pha loãng cũng có thể dùng để rửa mặt.

Lưu ý: Không để giấm táo rơi vào mắt hay các vết thương hở, các vết trầy xước trên da.

4. Công nghệ The Record 618

phải các phương pháp thiên nhiên chưa đủ sức mang tới bạn sự chấp thuận tuyệt đối về khả năng trị mụn thì The Record 618 lại có thể làm được điều đó. The Record 618 điều trị mụn trứng cá tận gốc bằng sự tác động của dải ánh sáng hình nón ngược. Dải ánh sáng này vừa triệt tiêu nhân mụn dưới da, vừa xóa vết thâm, lại tăng sinh collagen. Sau khi kết thúc liệu trình điều trị, da được phục hồi mịn màng như chưa hề có dấu tích bị mụn trứng cá hoành hành.

Công nghệ The Record 618 là giải pháp trị mụn được nhiều người tin tưởng.#

The Record 618 được khá nhiều người tin dùng vì đây là công nghệ có khả năng thích nghi với mọi loại da, mọi cơ địa và có 3 chế độ trị mụn cho khách hàng lựa chọn. Đó là chế độ dành cho da thường, dành cho da nhạy cảm và chế độ chuyên sâu. Hiệu quả điều trị cũng rất khả quan, lên tới 98%. Thẩm mỹ Hồng Kông, 51 Hàng Gà là đơn vị duy nhất tại Việt Nam kiêu hãnh nhận được sự chuyển giao công nghệ này từ phía các chuyên gia Châu u.

Mụn trứng cá từ trước tới nay vẫn luôn là nỗi lo lắng khôn nguôi của những ai mắc phải. Dù dùng phương pháp tự nhiên hay dùng công nghệ cao thì lời khuyên chúng tôi dành cho bạn vẫn là hãy tìm hiểu thật kĩ lưỡng để tránh “tiền mất tật mang”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét