Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Có nên phun xăm chân mày không

Có nên phun xăm lông mày không

Câu hỏi: Đôi lông mày của em rất mờ nên băn khoăn có nên phun thêu lông mày không, bởi vì em thấy một số người sau khi phun thêu trông mắt rất sắc, gây thiếu thiện cảm. Em muốn hỏi là kết quả phun thêu lông mày tại chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền có tự nhiên không? - (Thanh Hiền, Đống Đa)

Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực nội soi

Trả lời:

Chào bạn Thanh Hiền,

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền. Về câu hỏi: Có nên phun thêu lông mày không? của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:



Hai hàng lông mày là yếu tố tạo nên vẻ đẹp trên khuôn mặt của mỗi người, đặc biệt là nữ giới. Tuy nhiên, thực tế là không phải ai cũng may mắn sở hữu dáng mày ưng ý. Và không phải ai cũng có đủ sự khéo léo, gu chỉnh sửa thẩm mỹ tinh tế để tự tô vẽ, trang điểm cho đôi lông mày cân đối, hài hòa với khuôn mặt.

Bởi vậy, phun thêu lông mày là dịch vụ không thể lý tưởng hơn để “biến hóa” đôi lông mày của bạn trở nên hoàn hảo và quyến rũ hơn bao giờ hết. Với trường hợp lông mày mờ như bạn thì hoàn toàn phù hợp.

Một số “Thẩm mỹ viện dạo” có chất lượng giải pháp không được tốt nên kết quả phun thêu thường không tự nhiên, quá sắc nét, quá dày, quá mỏng hoặc không cân đối. Điều này khiến nhiều phái đẹp băn khoăn rằng: Có nên phun lông mày?
Hoạt động theo kim chỉ nâng “Đẹp và an toàn”, phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền tự tin mang lại hàng chân mày thanh tú, đẹp tự nhiên như thật cho nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Với hệ thống máy móc hiện đại, cùng đội ngũ chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, con mắt Thẩm mỹ tinh tế sẽ giúp bạn tô điểm cho khuôn mày cuốn hút, hài hòa nhất.

Phun thêu lông mày là phương pháp không thể lý tưởng hơn để “biến hóa” đôi lông mày của bạn trở nên hoàn hảo và quyến rũ hơn bao giờ hết​

Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi “Có nên phun thêu lông mày?” của bạn Thanh Hiền. Để chọn lựa dịch vụ phù hợp nhất cho mình, bạn nên đến trực tiếp Hotline 0915 816 869 để được chuyên gia tư vấn cụ thể nhất.

Xem thêm: http://cachtrietlong.com/

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét