Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Cách làm giảm béo bụng hiệu quả ngay tại nhà

Bạn đang tìm cho mình cách để có thể đánh tan những ngấn mỡ bụng đáng ghét ngay tại . Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể trang bị cho mình cách làm giảm béo bụng nhanh chóng và hiệu quả.

Xóa tan mỡ bụng và những ngấn mỡ thừa vùng eo

thua can beo phi la noi lo cua nhieu nguoi
Thừa cân béo phì luôn là nỗi lo lắng của tất cả chị em phụ nữ

Thừa cân, béo phì luôn là nỗi lo lắng thường trực của tất cả các chị em phụ nữ đặc biệt là tình trạng mỡ tích tụ ở vùng bụng, làm mất đi sự tự tin và vẻ quyến rũ và lôi cuốn của mình.


*** Cách làm giảm béo bụng nhanh nhất cho dân văn phòng


Dùng chanh giúp giảm béo bụng hiệu quả


Chanh là một trong những thực phẩm có tác dụng làm đẹp vô cùng hữu hiệu. Không những có tác dụng làm trắng da, giảm thâm nám, giảm béo, thanh lọc cơ thể và là cách làm giảm béo bụng an toàn, đơn giản và hiệu quả.

dap chanh len bung giam beo bung
Sử dụng chanh là cách làm giảm béo bụng hiệu quả và còn có thể làm đẹp da rất tốt

Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản: Bạn chỉ cần cắt chanh thành những lát mỏng sau đó đắp kín lên vùng bụng và nằm thư giãn trong lúc chanh đang thực thi “nhiệm vụ” của nó. Khoảng 30 phút sau bạn lấy chanh ra khỏi bụng và rửa sạch lại với nước ấm, thực hiện 2 ngày 1 lần để nhanh chóng có được kết quả. Ngoài ra, đây còn là cách giúp làn da vùng bụng của bạn sáng bóng, và trắng mịn hơn.

Massage bụng với nước cốt chanh cũng là cách làm giảm béo bụng hiệu quả


Dùng nước cốt của 5 quả chanh sau đó massage đều theo hướng vòng tròn chiều kim đồng hồ khoảng 5 phút rồi thực hiện theo chiều ngược lại, và đừng quên massage cả hai bên mé bụng nữa nhé. Thực hiện động tác massage này đều đặn 3 lần/1 tuần bạn, chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ thấy được sự hiệu quả một cách rõ nét.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thay thế việc uống nước lọc hay các loại nước có gas bằng việc uống nước chanh tươi loãng mỗi ngày để hỗ trợ thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể và làm giảm béo bụng nhanh chóng hơn. Thời điểm tốt nhất chính là sau khi luyện tập thể thao 15-20 và trước bữa ăn khoảng 5- 10 phút .


Trên đây là cách làm giảm béo bụng an toàn, đơn giản và hiệu quả từ chanh cho các bạn. Chúc các bạn thành công và sớm láy lại được vóc dáng thon gọn vòng eo săn chắc nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét