Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Cách làm giảm béo bụng tối ưu nhất từ các loại sinh tốt

Cách làm giảm béo bụng tối ưu nhất để có được thân hình thon gọn và vùng eo săn chắc là bạn nên uống các loại đồ uống có khả năng thanh lọc và thải độc tố ra bên noài ngoài. Điều này giúp cho vòng eo thanh mảnh, thon gọn.

Sinh tố Mướp đắng là cách làm giảm béo bụng


Đứng đầu danh sách thực phẩm giúp giảm béo bụng hiệu quả chắc chắn không thể không kể đến mướp đắng. Loại quả này công dụng thải độc tố, những cặn bã lâu ngày ra ngoài cơ thể đồng thời làm tăng khả năng xóa tan những tảng mỡ bụng. Không chỉ vậy, đặc điểm của mướp đắng có tính hàn nên đặc biệt thích hợp cho những ai thừa cân, béo phì hay nóng trong người…

Sinh tố mướp đắng là cách làm giảm béo bụng hiệu quả

Nguyên liệu:

- Mướp đắng đã làm sạch và bỏ hạt 1 quả

- Khoảng 300 đến 500 ml nước lọc

Cách thực hiện

Bước 1: Mướp đắng cắt thành lát mỏng

Bước 2: Cho toàn bộ nguyên liệu vào máy xay sinh tố, rồi cho nước lọc vào xay nhuyễn.

Để có được hiệu quả tốt nhất thì nên uống từ 2 -3 ly nước khổ qua vào mỗi buổi sáng hoặc trước mỗi bữa ăn.

Có thể bạn muốn biết >>> Cách làm giảm béo bụng hiệu quả ngay tại nhà

Sinh tố rau diếp cá cũng là sự lựa chọn tốt để giảm béo


Có vị tanh và tính hàn nên thông thường, người ta hay sử dụng diếp cá để có thể hạ nhiệt, tiêu viêm, thanh lọc và chuyển hóa chất dễ dàng hơn. Chính vì vậy, việc uống nước sinh tố rau diếp cá để thanh lọc cơ thể, và đào thải chất béo là một biện pháp cực kỳ hiệu quả, an toàn cho những ai vừa muốn giảm béo lại vừa làm mát cơ thể.

cach lam giam beo bung
Uống sinh tố diếp cá giúp giảm béo nhanh chóng và hiệu quả


Nguyên liệu:

- Khoảng 1 lạng diếp cá, 2 lạng đậu đen, 2 cafe đường

Cách thực hiện: 

Bước 1: Diếp cá rửa sạch, ngâm muối loãng

Bước 2: Đậu đen rửa sạch, ngâm và đãi vỏ.

Bước 3: Cho toàn bộ hỗn hợp trên vào máy xay sinh tố sau đó xay nhuyễn. Bạn có thể thêm chút nước nếu hơi đặc sau đó chia làm 3 cốc.

Ba cốc đó bạn chia ra và uống trong ngày và mỗi bữa, đặc biệt là trước khi ăn. Đặc biệt các bạn nên sử dụng hết trong ngày, tránh tích trữ lâu dài, hay để qua ngày, đề phòng việc phản tác dụng. Đây thực sự là loại thức uống vừa là cách làm giảm béo bụng nhanh nhất lại có thể thanh nhiệt, giải độc cực kỳ hiệu quả.

Súp từ bắp cải cũng là cách giảm béo bụng hiệu quả


Bắp cải có nhiều chất xơ giúp tăng cường sự trao đổi chất, giúp tiêu hóa dễ và tạo cảm giác no lâu. Sử dụng bắp cải thường xuyên là cách làm giảm béo bụng nhanh chóng. Loại súp từ bắp cải dưới đây vừa dễ ăn lại khá lạ miệng, bạn có thể sử dụng chúng thường xuyên để phát huy tối đa được công dụng của bắp cải.

Chuẩn bị: Bắp cải. một vài loại củ như: Cà rốt, cà chua, hay củ cải… khoảng 500 ml nước, các loại gia vị.

Cách thực hiện:

Bước 1: Rửa sạch các loại rau của quả và thái nhỏ.

Bước 2: Đun sôi nước sau đó cho các loại rau củ quả trên vào và nấu chín rồi nêm gia vị.

Nên ăn nóng để nâng cao hiệu quả cũng như tránh được tình trạng suy giảm chất dinh dưỡng. Bạn nên sử dụng cả cái và nước để nâng cao tác dụng giảm béo bụng.

Sử dụng cải xoăn là phương pháp giảm béo bụng hiệu quả


Cải xoăn là loại rau được dùng phổ biến cho giảm béo trong bất kỳ thực đơn nào. Sinh tố cải xoăn rất dễ để có thể thực hiện và sử dụng thường xuyên có thể giúp bạn giảm béo bụng nhanh chóng.

Nguyên liệu: Cải xoăn thái nhỏ, xoài đông lạnh khoảng 1 chén, cần tây 2 nhánh thái nhỏ, khoảng 1 chén nước quýt ướp lạnh, 1 ít rau mùi thái nhỏ, và vài lá bạc hà tươi.

Cách thực hiện:

Bước 1: Các loại rau rửa sạch tồi thái nhỏ.

Bước 2: Trộn đều các nguyên liệu trừ lá bạc hà và lá mùi sau đó xay thật đều. Tùy khẩu vị mà cho thêm đá hoặc không.

Trên đây là một số loại sinh tố giúp bạn có thể giảm béo bụng an toàn và hiệu quả. Các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm một số phương pháp khác tại: bibletalkwithoneofjehovahswitnesses.blogspot.com.

Chúc các bạn thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét