Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Cách làm giảm béo nhanh nhất của các Hoa hậu

Các người đẹp Việt, đặc biệt là các Hoa khôi hay Hoa hậu luôn khiến tất ta phải trầm trồ, ngưỡng mộ về vóc dáng, vòng 2 thanh mảnh và hoàn hảo. Nếu bạn cũng muốn được như họ, hãy tham khảo ngay cách làm giảm béo nhanh nhất của các Hoa hậu, Á hậu Việt dưới đây!


*** Cách làm giảm béo bụng tối ưu nhất từ các loại sinh tốt

1. Bí quyết giảm béo nhanh của Á hậu Hoàng Anh


Á hậu Hoàng Anh từng chia sẻ:" tạng người của cô cực kỳ dễ tăng cân nên chỉ cần chế độ ăn uống không khoa học một chút cũng khiến vóc dáng mập lên rất nhiều".

cach lam giam beo bung
Thân hình thon gọn vạn người mê của Á hậu Hoàng Anh

Chính vì vậy cô cho rằng: “Chúng ta nên áp dụng phương pháp ăn kiêng giảm béo nhưng không phải kiểu ăn kiêng phản khoa học. Đặc biệt khi xây dựng chế độ ăn giảm béo mình luôn tham khảo ý kiến của chuyên gia để sao cho cân nặng không tăng mà vẫn đảm bảo duy trì sự ổn định của sức khỏe để có thể học tập và làm việc tốt nhất.”

2. Bí quyết giảm béo hiệu quả của Hoa hậu Ngọc Hân


Rất ít người biết rằng: Hoa hậu Ngọc Hân cũng đã từng có thời kỳ “phát tướng” với vùng bụng và đùi đầy những ngấn mỡ thừa khiến cho hình ảnh của cô trong mắt khán giảm đi rất nhiều. Tuy nhiên, ý thức được sự ảnh hưởng của thừa cân mang lại, cô đã ngay lập tức phải áp dụng những bí quyết giảm béo hiệu quả để có thể lấy lại vóc dáng chuẩn và hình ảnh đẹp của mình trong mắt công chúng.

cach lam giam beo bung nhanh nhat
Thân hình thon gọn của Hoa hậu Ngọc Hân

Chia sẻ về vấn đề này Hoa hậu cho biết: “Cô đã phải tập luyện với huấn luyện viên để có thể điều chỉnh các mức độ tập từ nhẹ tới nặng nhằm đảm bảo phù hợp với thể trạng cơ thể. Hân cũng rất chú ý tập những bài tập giảm béo dành riêng cho vùng đùi và bụng. Chỉ với 2 tháng kiên trì luyện tập như vậy, tình hình đã được cải thiện hơn rất nhiều!”


3. Bí quyết giảm béo nhanh chóng của Á hậu Tú Anh


cach lam giam beo nhanh nhat
Làn da sáng mịn và thân hình thon gọn của Á hậu Tú Anh khiến nhiều cô gái phải ghen tị

Á hậu Tú Anh không chỉ được mọi người biết đến bởi vóc dáng chuẩn mà còn bởi làn da đẹp không một chút tì vết như của mình. Chia sẻ về bí quyết giảm béo cũng như cách để có làn đẹp da của mình, Á hậu vui vẻ chia sẻ: “ Mình cũng không có bí quyết gì nhiều, đơn giản chỉ là chăm chỉ uống các loại nước detox giảm béo, giúp thanh lọc cơ thể như chanh mật ong, dưa chuột và giấm táo hàng ngày thôi. Cách làm cũng vô cùng đơn giản mà lại hiệu quả cực kỳ, các bạn cứ thử áp dụng thử xem nhé!"
Á hậu Tú Anh thường xuyên uống các loại nước detox để giảm béo

Với những bí quyết giảm béo của các Hoa hậu, Á hậu ở trên, hi vọng rằng bạn có thể trang bị thêm cho mình những phương pháp phù hợp nhất cho mình.

Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét