Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Bật mí phương pháp tắm trắng bằng thảo dược qua 8 bước ngay tại nhà

Tắm trắng bằng thảo dược rất hiệu quả với an ninh.phương pháp tắm trắng này không mất nhiều tiền mà lại đêm lại làn da trắng mịn như ý.

Bước 1: trước tiên da sẽ được làm sạch trong 5 phút bằng muối khoáng và mật ong thanh khiết và hương thơm dễ chịu. Các tế bào chết sẽ được loại bỏ, da được làm mềm, lỗ chân lông được thông thoáng để chuận bị tiếp nhận các chất dinh dưỡng.

Bước 2: Tiếp theo bạn sẽ được tắm khô bằng các loại tinh chất thảo dược cung đình( Đơn Sâm, Trần Bì, Cam Cúc, Cam Thảo) trong 30 phút. Bước này, da đã được sản xuất hiện tế bào mới, các sắc tố trên bề mặt da cũng dần bị sa thải.

Bạn có thể tham khảo thêm tắm trắng ở đâu tốt để sở hữu một làn da trắng mịn tự nhiên nhất.

Bước 3: 15 phút tiếp theo bạn sẽ được đắp hỗn hợp gồm Sữa chua + Cam tươi + Bạch Cúc Hoa + Quyết Linh Tử. Giúp bổ sung collagen tự nhiên cho hệ thống collagen bị lão hóa, đồng thời có công dụng làm sáng da một cách rất hiệu quả.

Bước 4: Sau đó da bạn sẽ được thoa hỗn hợp thảo dược (Bạch Đinh Hương + Tạo Giác) và tinh chất chanh tươi. Chanh tươi có tác dụng giúp thảo dược thẩm thấu, thúc đẩy quá trình loại bỏ độc tố thêm làm trắng mịn da. Đồng thời vùng da mặt của bạn sẽ được ủ trong hương thơm mặt nạ mầm lúa mạch giúp vứt bỏ các chất độc, làm sạch da, chống lão hóa, hồi phục tính đàn hồi, tăng cường tế bào lớp da biểu bì, giúp da mặt trắng mịn, hồng hào. Bước này thực hiện trong thời gian 40 phút.

Bạn có thể tham khảo thêm địa chỉ spa tắm trắng tại hà nội tại đây

Bước 5: Tiếp theo bạn sẽ được ướp mình trong hỗn hợp mật ong với Đào Nhân trong 10 phút giúp dưỡng cho da hồng hào dáng ngọc .và bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thư giãn thêm mùi hương dịu nhẹ phảng phất của mật ong thiên nhiên từ núi rừng Tây Bắc.

Bước 6: Tiếp theo bạn sẽ được ngâm mình massage thư giãn 30 phút trong hương thơm nhẹ nhàng của thuốc bắc với bồn tắm sục thủy lực nhằm kích thích huyệt đạo trên cơ thể người , giúp tăng kĩ năng tuần hoàn máu, cải thiện việc cung ứng oxy cho da, thúc đẩy quá trình trẻ hóa làn da.

Bước 7: hiện nay các chuyên viên sẽ dùng các tinh chất được chiết xuất từ thảo dược quý hiếm có tính năng dưỡng trắng da, đồng thời bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Bước này thực hiện trong 5 phút.

Bạn có thể tham khảo thêm về cách trị mụn trung ca để sở hữu làn da hoàn hảo

Bước 8: 20 phút cuối cùng của quy trình, làn da của bạn sẽ được cân bằng độ ẩm, trắng hồng với mịn màng nhờ được xông hơi thẩm thấu những tinh chất thảo dược đã dược bổ sung ở các bước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét