Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Cách triệt lông nách,lông tay cực hiệu quả bằng nước lá

Cách triệt lông nách,lông tay cực hiệu quả bằng nước lá

Làm sao để waxing lông không gây đau đớn?

Kangnam – Địa chỉ tạo má lúm đồng tiền bạn nên chọn chỉ với một vài nguyên liệu dễ kiếm bạn đã có thể đánh bay được đám vi ô lông khó chịu ở tay và nách.đây là cách triệt lông nách,tay hay nhất được truyền lại từ xa xưa nước lá là gì?

Lông tay, lông nách hay  “vi-ô-lông” – nói theo ngôn ngữ lóng của giới trẻ – là vấn đề đau đầu với mọi cô nàng, đặc biệt là khi trong mùa hè, mùa của bikini và những trang phục mát mẻ và gợi cảm nhất. Tất nhiên rồi, nếu sở hữu đôi nách nhiều lông, hay tay cũng “chi chít” lông thì chắc chắn các nàng sẽ không dám khoe dáng trong những chiếc váy thướt tha, nữ tính, cũng chẳng dám diện quần short năng động đầy sexy. Chính vì vậy, vào mùa này, việc triệt lông được các chị em chú trọng hơn bao giờ hết. Họ tìm đủ mọi cách để tống tiễn tình trạng “vi-ô-lông” đáng ghét. Bên cạnh việc loại bỏ lông bằng các dịch vụ đắt đỏ tại spa, nhiều người lựa chọn phương pháp thiên nhiên là cách triệt lông nách,nách bằng nước lá

Nước lá là cách gọi chung cho việc lấy nước đun từ các loại cây dân gian, dùng làm đẹp hoặc trị bệnh. Xưa kia, khi y học phương Tây chưa phát triển, nước lá thường được cha ông ta sử dụng để trị những bệnh thường gặp như cảm sốt, cúm, đau đầu hay trúng gió… Ngày nay, nó được ứng dụng trong việc chăm sóc nhan sắc cho chị em.



Tuy nước lá tác dụng không mạnh và ngay tức thì như phương pháp tẩy lông bằng laser hay một số liệu pháp khác như waxing nhưng độ an toàn thì tuyệt đối và không để lại bất cứ di chứng hay “tai nạn” đáng tiếc nào đối với làn da. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm, không những lông được triệt sạch mà da cũng thêm căng mướt, mịn màng.

Nguyên liệu:

Lá sấu non: 50 g

Lá cây chanh leo: 50 g

Lá cây giành giành: 30 g

Rễ cây ớt: 10g

Lá bàng già (đã ngã màu vàng): 2 lá

Phèn chua: 2 g (nửa thìa cà phê)

Cách triệt lông bằng nước lá:

- Bước 1: Những loại lá trên (trừ phèn chua) đem sao vàng rồi chờ cho nguội, đổ vào xoong cùng với phèn chua. Thêm nước vừa để tắm, đun sôi, để nguội là được.

- Bước 2: Trước tiên, tắm sạch toàn thân bằng nước sạch thông thường, sau đó dùng khăn rửa (cọ hơi mạnh tay) toàn thân bằng nước lá.

– Bước 3: Mỗi lần tắm cần phải rửa trong 3 phút. Sau đó 30 phút có thể tắm lại hoặc không cần tắm lại cũng được (mùi nước lá trên rất dễ chịu).

Tắm liên tục (1 lần / ngày) trong nửa tháng thì lông tay, lông nách sẽ rụng hết.
Xem thêm:  Tại đây
Lưu ý là sau khi lông tay, lông nách rụng hết thì bạn vẫn cần duy trì tắm bằng nước lá hỗn hợp này với tần suất khoảng 3-4 lần/ tuần để lông không mọc trở lại.

Chia sẻ kinh nghiệm bản thân

Sau khi áp dụng cách triệt lông nách này, Linh cho biết lông tay, lông nách được triệt sạch sẽ, nước lá rất an toàn và lành tính với da. Tuy nhiên, phương pháp nào cũng có ưu và nhược điểm và mẹo làm đẹp này cũng không ngoại lệ.

Nhung cho biết, đối với ở nông thôn, việc tìm các nguyên liệu này không quá khó nhưng ở thành phố thì khá hiếm, và công đoạn sao lá, đun nước tắm cũng khá lích kích, tốn công. Do đó, trước khi áp dụng, bạn nên tìm hiểu kỹ liệu mình có tập hợp đủ được nguyên liệu không để đảm bảo áp dụng phương pháp lâu dài, đem lại hiệu quả cao.

Chúc các bạn thành công với cách triệt lông nách,tay bằng nước lá!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét