Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Công thức trắng da cực bình yên không bị dị ứng ai cũng làm được

Một làn da trắng hồng là mơ ước của anh chị em. Ngoài các biện pháp bảo vệ da thông thường, các bạn có biết cách làm trắng da mặt nhanh nhất bằng những nguyên liệu tự nhiên dễ tìm?

Sau đây là những cách làm trắng da mặt nhanh nhất từ nguyên liệu thiên nhiên thêm hiệu quả cao giúp loại trừ làn da thâm, xỉn màu.

Bí quyết trắng da mặt tự nhiên thêm trứng gà

Nguyên liệu: Lòng trắng trứng gà, chanh tươi với sữa chua

Cách làm: Bạn lấy lòng trắng trứng gà đánh đến khi bông lên, thêm một ít nước cốt chanh vào với đánh tiếp. sau cùng thêm vào hỗn hợp một ít sữa chua rồi trộn đều lên. Rửa mặt sạch bôi mặt nạ này lên mặt khoảng 15 phút với rửa lại bằng nước ấm, bạn sẽ cảm nhận được sự láng mịn thêm trắng hồng của làn da ngay thôi.

Bạn hãy đánh bông lòng trắng trứng gà lên, sau đó vắt chanh vào tiếp tục đánh. Trộn đều với sữa chua rồi thoa hỗn hợp này lên da. Giữ mặt nạ khoảng 15 phút sau đó rửa lại thêm nước ấm nhé. Hiệu quả sẽ rất bất thần đó.

Bạn có thể tham khảo thêm địa chỉ spa tắm trắng hiệu quả hà nội tại đây

Mặt nạ nghệ

Để có mặt nạ nghệ làm trắng da tại nhà, bạn cần chuẩn bị chút nghệ, nước cốt chanh và sữa. Cho 2 thìa sữa vào bát rồi và nửa thìa nước chanh thêm nghệ với trộn đều. Đắp đều mặt nạ lên mặt trong 15 phút trước khi rửa sạch.

Mặt nạ mật ong và sữa

với loại mặt nạ này, bạn cần trộn đều mật ong với sữa gầy (sữa đã tách béo hoàn toàn) với đắp lên mặt trong 15-20 phút cho đến khi hỗn hợp trên mặt khô hoàn toàn. Bạn cũng có thể cho và một ít nước cốt chanh nếu muốn. Sau thời gian nói trên, bạn rửa mặt bằng nước sạch thêm kiểm tra hiệu quả.

Trong sữa tươi chứa protein, enzim, axit latic giúp khắc phục các chứng bong da mặt, mụn trứng cá, da thô ráp, dưỡng ẩm thêm làm mịn da, chống lão hóa.

Sữa tươi không chỉ là một loại thức uống bổ dưỡng tốt cho sức khỏe mà cùng với đó , sữa tươi không đường còn được rất nhiều chị em sử dụng để làm đẹp da.

Trong sữa tươi chứa protein, enzim, axit latic giúp khắc phục các chứng bong da mặt, mụn trứng cá, da thô ráp, dưỡng ẩm thêm làm mịn da, chống lão hóa, giúp làn da chống lại những tổn hại từ môi trường bên ngoài. Cũng chính vì những lợi ích như vậy mà rất nhiều hãng sữa rửa mặt, sữa tắm nhiều người biết đến trên quả đât có thành phần từ sữa thiên nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét