Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Phun thêu chân mày tại bênh viện Thu Cúc

Phun thêu lông mày tại thẩm mỹ viện Thu Cúc

Phun thêu chân mày tại Bệnh viện Thu Cúc khắc phục mọi tình trạng lông mày nhạt, thưa, ngắn, mang lại cặp mày ngài dung nhan nét, bằng phẳng hài hòa và lâu bền theo thời gian.

Có nhiều anh em bởi vì gen di truyền hoặc thể trạng nhưng mà chân mày nhạt, mờ khiến khuôn mặt trở nên thiếu sức sống, lợt lạt, hay lông mày bị cụt trông rất thiếu bằng vận. Điều này có tương tác không nhỏ tới nét đẹp của khái quát gương mặt, và khiến nhiều chị em đã tốn không ít công sức tỉa tót, thêu dệt cho hàng chân mày thêm an toàn. bên cạnh đó, giữa thời hiện đại với những quy trình bênh viện đa dạng như hiện thời, đàn bà trên quả đât khái quát và phái đẹp Việt Nam nói riêng, đã có thêm một lựa chọn thế hệ hiệu quả hơn cho cặp chân mày của mình. Đó chính là thưởng thức công nghệ phun xăm thẩm mỹ viện.

Phun xăm chân mày tại Bệnh viện Thu Cúc cho form dáng, màu dung nhan cân đối tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt và hiệu quả lâu dài.

Phun xăm chân mày tại Bệnh viện Thu Cúc cho form dáng, màu dung nhan bằng phẳng thiên nhiên, hài hòa với gương mặt và vĩnh viễn.



Với những chế độ phun xăm hay thêu lông mày đương đại tại Bệnh viện Thu Cúc, mọi anh chị em sẽ không còn phải tốn quá nhiều thời kì cũng như công phu trong việc tự tạo cho mình cặp lông mày bằng lòng.

Phun thêu, điêu khắc chân mày là gì?

– Phun mày:

Thường dành cho khách hàng có dáng lông mày, mà lông nhạt màu, không rõ. Những màu dung nhan thiên nhiên tạo cho khách hàng một đôi chân mày đậm nét, tạo điểm nhấn cho gương mặt thêm an toàn.

hiện thời còn có phương pháp phun lụa thế hệ, kỹ thuật này tạo cho khách hàng đôi lông mày đẹp, dẻo quẹo, hấp dẫn, hài hòa với màu làn da và mái tóc của từng người. cùng với đó, Thu Cúc cũng cập nhật công nghệ phun thêu lông mày tán bột – một trong những xu hướng làm đẹp theo khuynh hướng Hàn Quốc đang gây sốt.

cấu kết khôn khéo giữa kỹ thuật địa chỉ phun xăm lông mày đẹp ở hà nội và kỹ thuật tán bột, quy trình này mang lại đường chân mày sắc đẹp nét mà khôn xiết thiên nhiên và có độ mềm nhũn như thật. Hơn nữa, do ứng dụng công nghệ kim lanh lợi siêu nhỏ tuổi và màu mực thiên nhiên nên bảo đảm hiệu quả nhất, nọng cằm đều màu, và duy trì hiệu quả bênh viện dài lâu.

Phun thêu lông mày

Phun thêu chân mày tại Bệnh viện Thu Cúc bao gồm nhiều chế độ nhiều chủng loại cho nhu cầu phong phú của khách hàng.

– Thêu mày:

Sử dụng kim thêu đi thành đường nét thường tinh vi hơn, sẽ đi theo dạng sợi của chân mày nhưng mà không phun mực lên toàn bộ sườn chân mày. Khác với phương pháp phun phải sử dụng máy phun đi nhiều lần trên da, trị liệu thêu nọng cằm tự nhiên được chuyên viên phải đi những nét lông mày dẻo quẹo xen lẫn chân mày thiên nhiên.

– Khắc mày:

Là một bước tiến của thêu mày, chuyên gia bênh viện dùng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ dại để đưa mực xăm vào làn da, khắc từng sợi theo hình dạng thiên nhiên của lông mày tương tự như sợi lông mày thật. Kỹ thuật này ăn nhập với những lông mày thưa, mỏng, mất lông ở đuôi mày, tạo nên những sợi lông mày tự nhiên không có sườn xung quanh, có thể khắc bù xen vào giữa những chân mày thật, giúp tạo dạng hình nọng cằm trong thật tự nhiên hơn. khác lạ phương pháp này có thể vận dụng cho làm đẹp dưới mắt ở nam giới, đối tượng rất cần sự thiên nhiên.

Trường hợp sử dụng:

– Độ tuổi từ 18 trở lên bao gồm cả nam và nữ

– lông mày cũ mờ xấu vì thể trạng

– khách hàng sau khi phẫu thuật nâng cung mày có nhu cầu phun xăm (triển khi sau 1-2 tháng tùy sức khỏe)

1 quy trình triển khi phun thêu tại Thu Cúc

Bước 1 :Chuyên gia bênh viện phun thêu thăm khám và tham mưu

Chuyên viên bênh viện sẽ nhìn tổng quát địa điểm lông mày bệnh nhận và tham vấn tuyển lựa màu dung nhan, hình dáng chân mày và kỹ thuật thực hiện phù hợp nhất.

Phun thêu chân mày

Chuyên viên thẩm mỹ Thu Cúc tham vấn phun thêu lông mày cho bệnh nhận.

Bước 2 : Các thao tác phun thêu lông mày

– Vẽ phác thảo tạo dáng chân mày tới khi khách hàng ưng ý

– vô trùng dụng cụ phun thêu chân mày theo quy định của Bộ y tế

Bước 3 :xoa tê

Để có bệnh nhận sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất trong quá trình thực bệnh nhận sẽ được sát khuẩn, thực hiện xoa tê hoặc gây tê cục bộ tại đường viền xung quanh nọng cằm.

Bước 4: Tiến hành thao tác phun thêu chân mày:

phun thêu lông mày

thi triển phun thêu lông mày theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế tại Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc.

Sử dụng công cụ chuyên sử dụng để phun thêu dưới mắt giống như cây bút mực, có gắn cây kim khác lạ, chuyên viên phun thêu chân mày vẽ tỉ mỉ từng sợi chân mày xuôi về cuối đuôi mắt. Để làm việc này, ngoài chuyên môn ra còn yên cầu sự khôn khéo và tỉ mỉ của đôi bàn tay các chuyên viên thi triển. Chuyên viên thẩm mỹ chu đáo đi từng mũi kim khoảng 0,2 – 0,3 milimet vào làn da, động tác hoàn thành khoát nên hầu như bệnh nhận không thấy đau, không chảy máu và không tác động thể trạng.

2 ưu điểm vượt trội khi thi triển phun thêu tại Thu Cúc

– Màu mực đẹp, bóng mịn

– Độ bền màu từ 3 tới 5 năm

– Không đau rát sưng vật nài

– Màu sắc lông mày, dáng mày tự nhiên không giống với màu xăm,hài hòa với gương mặt

– thời kì thi triển chóng vánh, an toàn

– Không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng

– Kiểu dáng theo khuynh hướng thế hệ nhất của Hàn Quốc và phù hợp với màu tóc, màu làn da và khuôn mặt của từng khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét